Vị trí: Nhân viên Kinh doanh thương mại điện tử
Số lượng: 02
Mô tả Công việc:
- Thực hiện công việc mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Phân tích thị trường, dự báo xu hướng phát triển thị trường.
- Am hiểu sản phẩm, xây dựng chiến lược kinh doanh, xây dựng khung giá bán sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm doanh số phát triển sản phẩm theo yêu cầu Công ty đề ra.
- Thực hiện chiến lược marketing giới thiệu sản phẩm, chuẩn bị kế hoạch phản hồi thị trường đối với sản phẩm mới, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Làm việc với hãng đối tác, đàm phán về giá, phối hợp thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng, phát triển quan hệ với đại lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành: CNTT, QTKD, Kinh tế, Thương mại- Ưu tiên am hiểu về ngành Thương mại điện tử.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về marketing.
- Khả năng giao tiếp & truyền đạt tốt.
- Sử dụng thành thạo Internet, email, chat, google
- Khả năng giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác.
- Khả năng chịu áp lực công việc, doanh số bán hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Quyền lợi/Triển vọng:
- Thời gian làm việc: full-time
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội
- Phụ cấp: Xăng xe, điện thoại…
- Thưởng: Thưởng trách nhiệm, thưởng doanh số
- Bảo hiểm: Theo luật lao động
- Mức lương: 5tr đến 15Tr
Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác
- Bản CV cá nhân tóm tắt khả năng, kinh nghiệm làm việc
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe từ bệnh viện tuyến huyện trở lên
- 2 ảnh 4 x 6
- Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/11/2021
- Nơi tiếp nhận hồ sơ: 218 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội